บ้องรีไซเคิล? บ้องปกติ? ต่างกันอย่างไร
top of page

บ้องรีไซเคิล? บ้องปกติ? แตกต่างกันอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ค. 2566

ทำความรู้จัก บ้อง

บ้องหรือที่เรียกกันว่าไปป์น้ำ คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสูดควันเข้าไปในปริมาณมากๆ ได้ บ้องจะช่วยประหยัดปริมาณสมุนไพรที่คุณใช้ นอกจากนี้ด้วยความสวยงามก็ยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการออกแบบบ้องอย่างหลากหลายโดยคำนึงถึงการใช้งาน หนึ่งในนั้นก็คือบ้องรีไซเคิล และในบทความนี้เราก็จะพาคุณไปเรียนรู้ถึงข้อแตกต่างระหว่างบ้องรีไซเคิลและบ้องปกติ




บ้องปกติ ทำงานอย่างไร

บ้องปกติจะกรองและทำให้ควันที่เกิดจากการเผาสมุนไพรเย็นลง แต่ควันทั้งหมดนั้นจะถูกสูดดมในคราวเดียว มันอาจจะมากเกินไปสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย อาจทำให้เจ็บคอได้เล็กน้อย ดังนั้นจึงควรเตรียมน้ำเย็นไว้เพื่อบรรเทาอาการเมื่อเริ่มมีการไอรุนแรง บ้องปกติจึงเหมาะสำหรับ ผู้ใช้งานเริ่มต้น



อะไรคือความแต่งต่างระหว่างบ้องปกติ กับ บ้องรีไซเคิล

ในส่วนของบ้องรีไซเคิลนั้น จะมีการหมุนเวียนน้ำภายในอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ได้ควันที่กรองแล้ว นุ่มกว่า และเย็นกว่า ฟีลสัมฟัสที่ดีกว่า และแม้จะเซตอัพแล้ว แต่บ้องรีไซเคิลก็ทำงานเร็วพอๆ กับบ้องปกติ นอกจากนี้ยังมีโอกาสน้อยมากที่คุณจะเจ็บคออย่างรุนแรงหรือไอเมื่อใช้บ้องรีไซเคิล และสิ่งสำคัญที่สุดคือบ้องรีไซเคิลอาจจะลดระดับของสารพิษและสารก่อมะเร็งที่เกิดจากควันกัญชา นี่คือบ้องที่เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้


สุดท้ายแล้ว อย่างไหนดีกว่ากัน

จากที่เราได้นำเสนอไปแล้ว ทุกคนที่อ่านบทความนี้จะเห็นว่า ทุกบ้องล้วนมีจุดหมายเหมือนกันคือการส่งควันที่ดีไปให้ผู้ใช้ บ้องสองประเภทนี้ มีเอกลัษณ์การทำงานที่ไม่เหมือนกัน ท้ายสุดแล้วก็อยู่ที่ความต้องการของผู้ใช้อยู่ดี ว่าต้องการตัวเลือกแบบไหน

ทางเรา bahbong officail ขอเป็นสื่อกลางให้กับทุกท่าน สามารถเลือกซื้อบ้องที่โดนใจที่สุดของคุณโดยการเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาเลือกซื้อ บ้องแก้ว ได้ภายในเว็บของเรา เช่นนั้นแล้วก็อย่าลืม! หาบ้องที่ถูกใจของคุณในเว็บของเราได้เลย เรายินดีมอบสิ่งดี ๆ ที่คุณต้องการ ขอบคุณครับ!

ดู 317 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page