Bahbong Glass Storeอเมริกันคัลเลอร์ สีสดใส โดนใจทุกคน Welcome to "BahBong Glass Store, Our goal is to build the finest Bongs and Dab Rigs in the most unique styles and colors combination style as Bahbong Glass Category
top of page

อเมริกันคัลเลอร์ สีสดใส โดนใจทุกคน

อัปเดตเมื่อ 17 เม.ย. 2565

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานของบ้องแล้ว เรื่องความสวยงามของสีก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ปกติแล้วบ้องแก้วมักจะมีลายหรือสีเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับบ้องตัวนั้น ๆ ซึ่งลวดลาย สีสันก็มีหลายประเภท ในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับลวดลายที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ นั่นคือ U.S. Colors นั่นเอง


อเมริกันคัลเลอร์ คืออะไร?




จากภาพที่เห็นแล้ว ตัวบ้องจะมีสีที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกัน เพราะสีที่ทำลงในส่วนตัวแก้วนั้นเกิดจากการกระจายตัวของเม็ดสีคุณภาพสูงจากเรซินอะคริลิกและโพรพิลีนไกลคอลโมโนเมทิลอีเทอร์ (PM) อะซิเตท ซีรีส์ ACS เข้ากันได้กับระบบที่ใช้ตัวทำละลายที่หลากหลาย รวมถึงการเคลือบยานยนต์ สถาปัตยกรรมและอุตสาหกรรม ฟิล์มกราฟิก สีเคลือบพื้น สีไม้ พื้นผิวคอนกรีต และสารยึดติด ซึ่งมีช่วงสีเต็มรูปแบบ ซึ่งเรซินอะคริลิกมีการป้องกันคราบได้ดี ทนต่อการแตกร้าวและการพองตัว เรซินอะคริลิกถือว่าทนต่อสภาพอากาศได้ดีมาก ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง นอกจากนี้เรซินอะคริลิกในรูปของแข็งสามารถอยู่ได้นานหลายสิบปี ไม่เหลืองเมื่อโดนแสงแดดแม้จะผ่านไปหลายปี ทำให้หมดกังวลไปเลย เรื่องสีจะซีดเร็ว


ทำไมถึงนิยมกันในหมู่นักสะสม?


ด้วยความที่ มีหลากหลายสี กลุ่มนักประดิษฐ์ก็เริ่มออกโชว์ความคิดสร้างสรรค์ลงสู่ผลงานมากมาย โดยใส่ศิลปะลวดลายลงสู่บ้อง เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ สร้างวัฒนธรรม และ culture ในการนิยมบ้องที่ไม่ซ้ำใคร ก่อเป็นไอเดียต่าง ๆ นำไปสู่การ ผสมวัตถุอื่น เข้ามาผสมในหลอดแก้ว แล้วเกิดเป็นมิติใหม่ หน้าตาบ้องที่ไม่ซ้ำใคร มีการใส่เพชร ใส่พลอย ลงไว้ติดกับ บ้องแก้ว ทำให้มีมูลค่า ต่อทางจิตใจ มียิ่งขึ้นไปอีก





และทางร้าน Bahbong ของเราก็ได้นำเฉดสีของU.S. Colorsมาใช้ทำให้มีเอกลักษณ์และสวยงามสบายตา ซึ่งปกติแล้วงานU.S. Colorsจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ร้าน Bahbong ได้การนำเข้ามาเพื่อให้ทุกคนได้จับจองบ้องแก้วคุณภาพดีกันด้วยราคาที่จับต้องได้และมีหลากหลายสีให้ทุกคนได้เลือกบ้องแก้วที่คุณถูกใจ เช่นนั้นแล้วก็อย่าลืมไปจับจ่ายกันในเว็บ Bahbong ทางเรารับรองว่าคุณที่กำลังอ่านบทความนี้จะต้องติดใจสินค้าจากทางร้านเราอย่างแน่นอน !

ดู 117 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page